Searching...
Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

tìm hiểu về kiếm nhật phần 2

kiếm nhật bổn kodachi (小太刀): Một phiên bản ngắn hơn của kiếm tachi, nhưng với gắn kết tương tự và có ý định sử dụng, chủ yếu được tìm thấy trong các năm 1200S hoặc sớm hơn.
2.   kiếm nhật uchigatan(打刀): Một sự phát triển từ tachi trong những năm 1400. Mặc với cạnh phía trên trong obi .

3.  kiếm nhật bổn Odachi (大太刀 ) hoặc Nodachi (野太刀): Là loại cực lớn của kiếm tachi , một số có chiều dài hơn 100 cm, và thường sử dụng vào những năm 1300
4. Kiếm nhật katate (片手打ち) Một loại kiếm Uchigatana ngắn phát triển vào những năm 1500, với tang ngắn, dành cho người sử dụng một tay. Một trong những tiền thân của wakizashi.

5.    Kiếm nhật Nagamaki (長巻 ): Một loại gậy tương tự như một naginata, nhưng với một lưỡi thẳng, giống như là của một tachi hoặc katana, và gắn với một tay cầm bọc tương tự như một katana rất phóng đại xử lý. Các tên liên quan đến phong cách của mount cũng như một loại lưỡi đó có nghĩa là một lưỡi naginata có thể được gắn trong một gắn kết nagamaki và được coi là một nagamaki. Nagamaki Naoshi đề cập đến một lưỡi nagamaki đã được định hình lại vào một katana hoặc wakizashi, chúng được gắn trong một thanh kiếm koshirae Nhật Bản.

6.  Yari () là một giáo, hoặc cây giáo có dạng như gậy (đầu lưỡi rất nhỏ). Yari có nhiều dạng lưỡi khác nhau, từ lưỡi đơn, lưỡi đôi và lưỡi phẳng, để một mặt cắt ngang hình tam giác hai lưỡi lưỡi, để những người có một cross-mảnh đối xứng (jumonji-yari) hoặc những người có một mảnh chéo không cân xứng.Các lưỡi chính là đối xứng và thẳng không giống như một naginata, và thường nhỏ hơn nhưng cũng có thể lớn hoặc lớn hơn so với một số lưỡi naginata
7. Naginata (なぎなた,薙刀) là một loại gậy với một lưỡi đơn lưỡi cong. Naginata gắn kết bao gồm một cột gỗ dài, khác nhau từ một gắn kết nagamaki, ngắn và bọc. Naginata Naoshi đề cập đến một lưỡi naginata đã được định hình lại thành một katana hoặc wakizashi, chúng được gắn vào một thanh kiếm koshirae Nhật Bản.
8.  kiếm nhật Tsurugi / Ken (剣): Một thẳng hai lưỡi gươm được sản xuất trước thế kỷ thứ 10, và có thể không làm cứng khác biệt hoặc gấp.
9.   kiếm ken Nhật Bản (): Thông thường, một cây kiếm tanto hoặc kiếm wakizashi có chiều dài lưỡi được tính chu đáo và cẩn thận, với dạng hình lá mỏng manh và đầu nhọn, nhưng có một số loại kiếm Ken có kích thước lớn hơn và cũng có thể cong như các loại kiếm trên. Lưỡi bén, đối xứng 2 bên.


1 nhận xét:

  1. What is Make Money From A Career In The Home Office?
    How 양산 출장안마 do I make 공주 출장마사지 money from a job in the 안성 출장샵 home office? · Make your living หาเงินออนไลน์ a little 충청북도 출장마사지 more difficult by finding out what you'll do on your job. · Make your life

    Trả lờiXóa

 
Back to top!